ĐÀN PIANO ĐIỆN GIÁ 50 TRIỆU ĐỒNG | TOP 5 MODEL CHẤT LƯỢNG

Đàn Piano Điện Giá 50 Triệu Đồng Tốt Nhất
Đàn Piano Điện Giá 50 Triệu Đồng Tốt Nhất

Trong những năm qua Piano Sol đã cung cấp rất nhiều đàn piano điện ở các mức giá khác nhau và cho các tính năng khác nhau.

Hôm nay, do số lượng yêu cầu ngày càng tăng, chúng ta sẽ xem xét sâu hơn về top 5 cây piano điện tốt nhất mà bạn có thể mua với giá 50 triệu động trong năm 2024 này.


TOP 5 CÂY ĐÀN PIANO ĐIỆN GIÁ 50 TRIỆU ĐỒNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Đối với nhiều người, chi số tiền lớn này cho một cây đàn piano điện sẽ rất đắn đo bởi trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm piano cơ được rao bán với giá tiền này hay thậm chí thấp hơn.

Vì thể những cây đàn piano điện trong phân khúc giá này phải đáp ứng được những tiêu chuẩn gắt gao, về thiết kế ngoại hình, âm thanh – bàn phím, vè những tính năng công nghệ vượt trội nó mang lại

Về ngoại hình sẽ có nhiều lựa chọn về thiết kế chọn bạn lựa chọn. hệ thống âm thanh nhiều loa – bàn phím chất lượng cao và các yếu tố khác làm cho một cây đàn piano kỹ thuật số trông và cảm giác gần giống với đàn cơ hơn.

Nhìn chung với ngân sách đầu tư ở mức này bạn sẽ sở hữu một cây đàn piano chất lượng về âm thanh bàn phím cũng như ngoại hình sang trọng.

Như thường lệ, chúng tôi đã chọn top 5 cây piano điện giá 50 triệu đồng tốt nhất hiện nay để tập trung vào, nhưng lần này tôi cũng sẽ cố gắng mở rộng hơn một chút và bao gồm một số loạt sản phẩm nói chung.


PIANO ĐIỆN YAMAHA N1 (Hybrid Piano)

yamaha n1x
Yamaha N1

Nằm ở vị trí số 1 của “Top 5 Cây Piano Điện Giá 50 Triệu Đồng” là Yamaha N1

Nếu bạn đề cập đến một sản phẩm đàn piano điện nhưng lại có ngoại hình giống cơ. Thì trong đầu của tôi ngay lúc đó sẽ nghỉ ngay đến Yamaha N1 – một sản phẩm piano điện lai cơ hay còn gọi là Hybrid Piano.

Yamaha N1 là một sự lựa chọn hoàn hảo đơn giản nhưng hiệu quả nó là sự kết hợp của truyền thống pha trộn trong đó là sự hiện đại của một cây đàn kỹ thuật số đỉnh cao với âm thanh và bàn phím của một cây đàn cơ Grand thực thụ đi đôi với dáng đàn được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn.

  • ÂM THANH CHÂN THỰC – HOÀN HẢO

Lựa chọn một chiếc đàn như Yamaha N1, bạn không chỉ có được âm thanh của một cây đàn piano mà bạn còn có được âm thanh của chiếc đại dương cầm hòa nhạc CFX hàng đầu của Yamaha và Bösendorfer Imperial.

Vì vậy, nếu như bạn đang tìm kiếm một cây đàn piano vừa đỉnh cao về âm thanh nhưng cũng mạnh mẽ về sự hiện đại kỹ thuật số thế nhưng vẫn không mất đi bản chất của một chiếc đàn piano acoustic thực thụ, thì Yamaha N1 chính là lựa chọn dành cho bạn.

  • BÀN PHÍM ĐƯỢC THIẾT KẾ TỈ MỈ

bàn phím yamaha n1x
Bàn phím Yamaha N1

Bàn phím Yamaha N1 là 1 trong những bàn phím đàn piano điện tốt nhất hiện nay, khi trang bị hệ thống búa gõ hệt như đàn Grand, sẽ truyền cảm hứng cao cho bạn khi chơi đàn.

Bàn phím chuẩn grand được thiết kế tính toán tỉ mỉ từ Yamaha, khi đánh trên bàn phím của N1 bạn sẽ không hề cảm thấy sự khác biệt giữa bàn phím của Yamaha N-1 so với một cây đàn piano acoustic.

  • NGOẠI HÌNH SANG TRỌNG 

Sự đơn giản, thanh lịch mà hiệu quả của Yamaha N1 dễ dàng kết hợp với bất kì không gian nào tạo nên sự khác biệt nhưng không bị gượng gạo. Chỉ riêng sự xuất hiện của Yamaha N1 thôi cũng đủ để khiến căn phòng bạn khác biệt hoàn toàn.


PIANO ĐIỆN YAMAHA CLP685

yamaha-clp685
Yamaha CLP 685

Nằm ở vị trí số 2 của “Top 5 Cây Piano Điện Giá 50 Triệu Đồng” là Yamaha CLP-685

Yamaha CLP685 sở hữu âm thanh của 4 cây đàn piano hay nhất trên thế giới, Grand Yamaha CFX hay Bosendorfer… là những cây đàn có chất lượng rất cao cấp được các nghệ sĩ pianist chuyên nghiệp lựa chọn biểu diễn trong những buổi hòa nhạc lớn, và nhiều cuộc thi piano quốc tếkhác.

Ngoài ra Yamaha CLP-685 còn trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại khác như Bluetooth…Yamaha CLP-685 sẽ là cây đàn piano điện xóa bỏ mọi ranh giới giữa đàn piano điện và piano cơ

  • YAMAHA CFX GRAND

Yamaha CFX

Cây đại dương cầm hòa nhạc CFX của Yamaha đại diện cho đỉnh cao của kỹ thuật piano acoustic của họ và là kết quả của hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển. Kết quả là tạo ra một giai điệu mạnh mẽ, tinh tế trên toàn bộ dải động.

CFX là một trong những voice piano có trong CLP-685 và cũng được trang bị tính năng lấy mẫu hai tai để nâng cao trải nghiệm chơi qua tai nghe.

  • BOSENDORFER IMPERIAL CONCERT GRAND PIANO

Đối với những lúc bạn cần một giai điệu nhẹ nhàng, tinh tế hơn, Bosendorfer Imperial là âm thanh hoàn hảo. Đàn piano Bösendorfer được coi là một trong những cây đàn tốt nhất và thường được tìm thấy trên sân khấu hòa nhạc.

Yamaha đã tái tạo tất cả các sắc thái của mô hình Imperial trong CLP-685 và đây là một giai điệu piano thực sự biểu cảm.

  • YAMAHA C7X GRAND STUDIO

C7X cung cấp âm thanh rõ ràng, âm sắc lấp lánh và hòa âm trong suốt. Cây đàn này được ưa chuộng bởi các nhạc sĩ nhạc rock & pop đương đại cũng như nhạc jazz, và CLP-685 mang lại âm thanh đại dương cầm phổ biến này cùng với âm thanh CFX và Bosendorfer.

  • YAMHA SU7 CONCERT UPRIGHT

Một bổ sung mới cho Clavinova CLP685 là âm thanh upright piano Yamaha SU7. SU7 là cây đàn upright piano Yamaha có chất lượng hòa nhạc hàng đầu.

Đôi khi âm thanh của đàn upright piano phù hợp hơn với một số tác phẩm nhất định và CLP685 không chỉ cho bạn lựa chọn ba cây đàn grand piano mà còn cả đàn upright piano SU7 tuyệt đẹp.

  • HỆ THỐNG LOA CHẤT LƯỢNG CAO

Âm thanh cao cấp

Bộ khuếch đại và loa trên CLP685 lấy di sản và công nghệ mà Yamaha đã phát triển trong hệ thống âm thanh gia đình của họ và đặt nó vào trung tâm của cây đàn piano Clavinova hàng đầu này.

Mang đến âm thanh 180w sắc nét, mạnh mẽ và sạch sẽ thông qua hệ thống loa 6 đường tiếng, âm thanh của CLP685 bất chấp kích thước đàn piano upright nhỏ gọn của nó.

Lần đầu tiên trên một cây đàn piano kỹ thuật số Yamaha, bột giấy vân sam được sử dụng để làm nón loa trong CLP685 chính là vật liệu mà Yamaha sử dụng để làm bảng âm thanh của đàn piano và kết quả là chất lượng âm thanh tự nhiên.

  • CÁC PHÍM CÓ TRỌNG LƯỢNG RIÊNG MANG ĐẾN CẢM GIÁC CHÂN THỰC NHƯ GRAND PIANO

Công nghệ phím Yamaha

Piano Yamaha CLP-685 được tích hợp bàn phím GrandTouch có độ nhạy phím đáng kinh ngạc, Piano Yamaha CLP-685 có các phím đối trọng giúp phản hồi và trở về vị trí ban đầu một cách tự nhiên hơn.

Trên phím đàn Piano cơ, phím có đối trọng giúp người chơi có thể kiểm soát nhiều hơn khi chơi nhạc nhẹ và CLP – 685B mang lại cảm giác gần giống với một cây Piano cơ nhất có thể.

Nếu bạn muốn có cảm giác giống vơi Piano cơ trong một cây đàn Piano điện thì CLP-685 là lựa chọn tuyệt vời hơn cả


PIANO ĐIỆN ROLAND LX706

Roland LX706
Roland LX706

Nằm ở vị trí số 3 của “Top 5 Cây Piano Điện Giá 50 Triệu Đồng” là Roland LX706

  • ÂM THANH HIỆN ĐẠI

Piano Roland LX706 nằm trọng loạt series LX-700 mà Roland cho ra mắt vào năm 2018 gồm 3 model LX705, LX706, LX-708. LX-706 và LX708 là 2 model hybrid cao cấp hơn hẳn so với LX705 khi trang bị hệ bàn phím có kích thước chiều dài và touch hệt như một cây grand piano cao cấp.

Roland LX706 nằm ở giữa 2 model LX705 và LX708, được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, bàn phím hybrid nhưng LX-706 có mức giá vừa phải không quá đắt như đàn anh của nó là LX-708.

Roland LX706  là một cây đàn piano kỹ thuật số với âm thanh đại dương cầm và cảm giác chơi đặc biệt chân thực. Ngoài âm thanh trung thực dựa trên mô hình vật lý, LX700 Series còn có hệ thống loa tinh vi mang đến cho bạn cảm giác như một cây đại dương cầm thực sự.

  • BÀN PHÍM HOÀN HẢO

phím hybrid piano
Phím hybrid piano

Bàn phím Hybrid Grand của LX706 có Action phím dài hơn so với hầu hết các cây đàn piano kỹ thuật số khác. Vì Action phím dài hơn, điểm xoay của mỗi phím được đặt lùi xa hơn, vì vậy bạn không cần phải nhấn mạnh hơn khi đàn.

Các phím màu trắng với chất liệu bằng gỗ bền bỉ để đảm bảo độ bền rất cao. Khi đàn trên hệ phím Hybird Grand của Roland bạn sẽ cảm nhận được độ nặng, độ mượt mà và độ nhạy phím tuyệt vời, kiểm soát tốt và biểu đạt chính xác cảm xúc người chơi.

  • THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG PHA TRỘN NÉT CỔ ĐIỂN VÀ HIỆN ĐẠI

Roland LX706
Roland LX706

Dù cho được trang bị công nghệ tiên tiến thì ngoại hình của LX706 vẫn mang phong cách truyền thống. Kết hợp giữa các đường nét cổ điển với một dáng đàn upright nhỏ gọn tiết kiệm không gian rất thịnh hành ngày nay.

Đặc biệt về thiết kếloa của LX706 mở ra để lộ bên trong đàn ở phía dưới giúp âm thanh của đàn trở nên phong phú đặc sắc và khác biệt hơn.

Thật sự nhà sản xuất đã rất tinh tế trong việc thiết kế ra LX706 rất ấn tượng và vô cùng đặc sắc.

  • CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI ĐƯỢC TÍCH HỢP

Bluetooth

Ở LX706 thậm chí bạn không cần phải mở nguồn của đàn, chỉ việc mở nắp và chơi, khi mà đàn được nhà sản xuất trang bị công nghệ tự động khởi động khi mở nắp. Cùng với đó là kết nối Bluetooth và kết nối các app học tập, giải trí thông minh trên thiết bị di động vô cùng tiện dụng và phong phú về độ đa dạng.

LX706 không chỉ là một chiếc đàn với ngoại hình, âm thanh, bàn phím tuyệt vời mà còn là một chiếc đàn với chất lượng công nghệ vô cùng cao cấp và hiện đại.


PIANO ĐIẸN YAMAHA CLP775

Yamaha CLP775
Yamaha CLP775

Nằm ở vị trí số 4 của “Top 5 Cây Piano Điện Giá 50 Triệu Đồng” là Yamaha CLP775

Yamaha CLP775 một trong hai sản phẩm cao cấp nhất  series CLP-700 của Yamaha. Được sản xuất và cho ra mắt vào năm 2020.

Là mẫu đàn với thiết  kế hiện đại sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng vô cùng. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh và bàn phím trên CLP775  cũng được hãng áp dụng công nghệ tân tiến bậc nhất.

  • ÂM THANH HIỆN ĐẠI

Màn hình cảm ứng Yamaha CLP775
Màn hình cảm ứng Yamaha CLP775

Với công nghệ Real Grand Expression 2 Modeling mô phỏng hoàn hảo cơ chế của búa, dây và tất cả các thành phần bên trong của đàn piano chỉ với một cú chạm nhẹ của bạn.

Hệ thống loa và âm thanh của Yamaha CLP775 là vô cùng hoàn hảo khi vừa có thể đáp ứng ở các không gian nhỏ như căn phòng hay kể cả những không gian lớn hơn như khán phòng là nhờ hệ thống khuếch đại âm thanh linh hoạt của CLP775.

Bên cạnh đó, với hệ thống 4 loa của Yamaha CLP775 mang lại âm thanh mạnh mẽ và đa chiều giống như một cây đàn Grand Piano chất lượng về mặt âm thanh.

  • BÀN PHÍM GỖ CAO CẤP

Phím gỗ cao cấp
Phím gỗ cao cấp

Bàn phím của Yamaha CLP 775 được trang bị công nghệ phím Grand Touch-S mới nhất cho phép người sử dụng có được sự chân thực tốt nhất mang đến đầy đủ âm sắc từ tinh tế nhẹ nhàng cho đến đậm và mạnh ở ngay trên ngón tay của bạn.

Các phím trắng được phủ bên trên một lớp ngà tổng hợp có khả năng thấm hút cao, bạn sẽ không bị trượt vì mồ hôi tay, còn phím đen được làm bằng gỗ mun giúp chống trơn trượt ngay cả khi chơi với nhịp độ cao.

  • THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI – SANG TRỌNG

Yamaha CLP775
Yamaha CLP775

Yamaha CLP 775 mang dáng đàn hiện đại, gọn gàng và sang trọng. Chắc chắn CLP-775 sẽ là lựa chọn số một cho ngôi nhà của bạn dù cho là ở bất kì không gian nào trong nhà.

  • TÍCH HỢP TÍNH NHIỀU TÍNH NĂNG HIỆN ĐẠI

Bluetooth
Bluetooth

Được trang bị cho mình chiếc màn hình cảm ứng LCD và chỉ hiện nút khi nhấn vào. Cùng với đó là hệ thống kết nối máy tính bảng và bluetooth giúp ích rất nhiều cho việc luyện tập của bạn.

Cuối cùng, với hệ thống headphone mới cho phép phát âm thanh đầu ra chất lượng như khi không đeo headphone mang lại sự khác biệt và độ trung thực của âm thanh ngay cả khi đeo tai nghe.


 PIANO ĐIỆN KAWAI CA79

Kawai CA79
Kawai CA79

Nằm ở vị trí số 5 của “Top 5 Cây Piano Điện Giá 50 Triệu Đồng” là Kawai CA79

Kawai CA79 là model đàn điện cao cấp của hãng đàn nổi tiếng thế giới Kawai. Được sản xuất vào cuối năm 2020 và nhanh chóng vụt sáng thành công trên thị trường đàn thế giới và trở thành niềm tự hào lớn nhất hiện tại ở mảng đàn piano điện của Kawai.

  • NGOẠI HÌNH SANG TRỌNG HIỆN ĐẠI

Ngoại hình sang trọng
Ngoại hình sang trọng

Với thiết kế kiểu dáng upright cao sang trọng nhưng lại không quá to và cồng kềnh như piano cơ. Đây chính xác là một điểm cộng giúp các bạn tiết kiệm khoảng trống cho căn phòng.

Với thiết kế của CA79 nói không ngoa khi nó có thể thay thế một món đồ nội thất cao cấp trong ngôi nhà của bạn.

  • BÀN PHÍM CHÂN THỰC NHƯ GRAND PIANO

phím gỗ cao cấp
Phím gỗ cao cấp

Bàn phím Grand Feel III là hệ phím mới nhất của Kawai, sử dụng vật liệu gỗ cao cấp, cơ chế hoạt động mang lại cảm giác chân thực như  đang chơi trên đàn Grand Piano.

Bàn phím được phủ lớp ngà cao cấp của Kawai, giúp cho bàn phím dễ dàng thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác bám ngón hơn khi chơi nhiều giờ liền.

Tất cả 88 phím đen và trắng được chế tác hoàn toàn từ những miếng gỗ dài, với bề mặt giống như gỗ mun và ngà voi có kết cấu tinh xảo được áp dụng để hút ẩm và hỗ trợ điều khiển. Mỗi phím gỗ xoay nhịp nhàng trên một chốt cân bằng – các đầu nhô lên và hạ xuống để mô phỏng lại chuyển động ‘bập bênh’ quen thuộc của piano acoustic.

Khi được nhấn, mặt sau của phím nâng lên, kích hoạt một chiếc búa có trọng lượng cấp để đập vào công tắc áp suất. Sau đó, lượng lực tác dụng lên công tắc này được đo và nốt nhạc tương ứng được phát với ký tự và âm lượng đích thực.

  • TRẢI NGHIỆM ÂM THANH NHƯ MỘT BUỔI HÒA NHẠC 

am-thanh-kawai-ca-701-ca-901
Âm thanh SK-EK

Đại dương cầm hòa nhạc Shigeru Kawai SK-EX được hình thành là bước tiếp theo trong việc phát triển nghệ thuật piano. Là cây đàn piano hàng đầu của Nhật Bản, nó xuất hiện trên các sân khấu của các phòng hòa nhạc và tổ chức âm nhạc trên toàn cầu, nhận được sự hoan nghênh của mọi người vì độ rõ ràng và dải động đặc biệt của nó.

SK-EX thường xuyên được các nghệ sĩ piano chuyên nghiệp lựa chọn tại các sự kiện danh giá như các cuộc thi piano quốc tế Chopin, Tchaikovsky và Rubinstein. Với giai điệu tuyệt vời và cảm ứng nhạy bén tuyệt vời, SK-EX có thể được mô tả bằng một từ – không thể so sánh được.

Đi kèm với những cây đàn piano SK-EX Rendering chuyên dụng, CA79 còn có bộ máy âm thanh Harmonic Imaging XL linh hoạt, mang đến nhiều lựa chọn hơn về giọng của nhạc cụ và khả năng kết hợp âm thanh.

Harmonic Imaging XL cũng giới thiệu một loạt các cây đàn piano acoustic thay thế được thu lại bằng lấy mẫu âm thanh nổi 88 phím đầy đủ.

Grand Piano Kawai EX thường xuyên được các nghệ sĩ piano chuyên nghiệp lựa chọn trong các sự kiện danh giá như các cuộc thi piano quốc tế Chopin, Tchaikovsky và Rubinstein.

Trong khi đại dương cầm Shigeru Kawai SK-5 và đàn upright Kawai K-60 cho phép người biểu diễn thưởng thức các đặc điểm âm sắc tương phản của nhiều kích cỡ đàn piano khác nhau và cấu hình lồng tiếng.

  • CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI CHƯA TỪNG CÓ

Kawai CA79
Piano Kawai CA79

Giá trị của CA79 đã cao nay lại còn cao hơn khi được cha đẻ Kawai chi mạnh tay về phần thiết kế khi mà trang bị cho đứa con của mình một màn hình cảm ứng 5 inch ngay bên một chiếc đàn. Đây được xem như một cú hích, là bước ngoặt cho đinh nghĩa đàn piano thế hệ mới.

Với màn hình cảm ứng trong thời đại công nghệ điều này thật sự trực quan và thân thiện với người dùng ngoài ra nó còn có thể tự tắt đi khi ta không sử dụng giúp ta tập trung hơn trong bản nhạc của mình.

Cùng với đó là công nghệ kết nối bluetooth không dây giúp kết nối đàn với thiết bị di động để dễ dàng kết nối với các app học đàn, cũng như có thể thay thế một chiếc loa khi mà mở nhạc trên chính chiếc đàn cũng là trải nghiệm rất tuyệt vời.