GIÁ ĐÀN PIANO ĐIỆN MỚI – TOP 7 MODEL ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Giá đàn piano điện mới
Giá đàn piano điện mới

Bài viết này Piano Sol sẽ tổng hợp những model đàn piano điện mới được ưa chuộng nhất năm 2024, qua đó cũng sẽ đưa ra mức giá bán hiện này của các model nhằm giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm trong ngân sách tài chính của mình.


GIÁ ĐÀN PIANO ĐIỆN MỚI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2024

Những model này sẽ tập trung ở 3 thương hiệu là YamahaRoland Kawai đây là những thương hiệu đứng đầu trên thế giới ở phân khúc đàn piano điện.


PIANO ĐIỆN MỚI YAMAHA

Giá đàn Piano điện mới Yamaha
Giá đàn Piano điện mới Yamaha

Thương hiệu đàn piano điện Yamaha luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam, nhờ những công nghệ hiện đại và chất lượng của Yamaha mang lại.

Đặc biệt thương hiệu Yamaha có rất nhiều sản phẩm phân khúc từ giá bình dân đến cao cấp nên sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Dưới đây là các sản phẩm đàn piano điện mới Yamaha được ưa chuộng nhất năm 2024


  • YAMAHA YDP165

Yamaha YDP165
Yamaha YDP165

Yamaha YDP165 được Yamaha cho ra mắt vào năm 2022 model này rất được ưa chuộng hiện nay bởi giá bán chỉ loanh quanh 20 triệu nhưng được trang bị 1 ngoại hình sang trọng cùng chất lượng âm thanh bàn phím tương đối ổn.

YDP165 có âm thanh piano được lấy mẫu từ cây đại dương cầm hòa nhạc CFX cao cấp của Yamaha – một cây đàn piano nổi tiếng kết hợp giữa âm cao rực rỡ và âm trầm mạnh mẽ, cộng hưởng trong một âm thanh biểu cảm tuyệt vời.

Yamaha CFX
Yamaha CFX

YDP-165 có cùng một âm thanh riêng biệt – từ các phím thấp đến cao – đầy rực rỡ và giàu nội dung hài hòa đầy màu sắc. Nó mang đến cho bạn sự biểu cảm đặc biệt và những sắc thái chân thực cả trong quá trình luyện tập hàng ngày và trong những màn trình diễn đầy cảm xúc nhất của bạn.

Sản phẩm phù hợp cho người mới bắt đầu với bộ môn piano này.

Giá bán YAMAHA YDP165: 26.000.000 Đồng


  • YAMAHA CLP745

Yamaha CLP745
Yamaha CLP745

Piano Yamaha CLP745 được Yamaha cho ra mắt vào năm 2020, Series Yamaha CLP là phân khúc cao cấp hơn hẳn so với dòng series Yamaha YDP.

Yamaha CLP-745 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, những nâng cấp đến từ bàn phím – âm thanh hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm hót trên thị trường đàn piano điện ở thời điểm hiện tại và những năm sắp tới.

CLP745 có kiểu dáng cao sang trọng, ngoài là một cây đàn có những tính năng cao cấp thì CLP745 còn là một món đồ nội thất sang trọng trong bất cứ căn phòng nào.

Phím gỗ tự nhiên
Phím gỗ tự nhiên

Yamaha CLP745 được trang bị hệ bàn phím gỗ tự nhiên GrandTouch cao cấp mang đến một cảm giác phím khi chơi không khác gì trên những cây Grand Piano cao cấp.

Âm thanh piano được tích hợp 2 mẫu âm thanh lừng danh trên thế giới là Yamaha CFX và Bosendorfer.

Giá bán Yamaha CLP745: 53.000.000 Đồng


PIANO ĐIỆN MỚI ROLAND

Giá đàn piano điện mới Roland
Giá đàn piano điện mới Roland

Roland là thương hiệu chuyên nghiệp ở phân khúc đàn piano điện, Roland họ không sản xuất đàn piano cơ vì vậy những gì tinh tuý và chất lượng nhất họ đặt vào các sản phẩm đàn piano điện.

Những sản phẩm đàn piano điện Roland thường được các nghệ sĩ lựa chọn để biểu diễn ở các show âm nhạc hay sử dụng ở các phòng thu âm chuyên nghiệp.

Dưới đây là các sản phẩm đàn piano điện mới Roland được ưa chuộng nhất năm 2024


  • ROALAND HP704

Roland HP704
Roland HP704

Roland HP704 có mức giá cực kỳ tốt so với chất lượng của nó mang lại, chính vì điều này sản phẩm luôn được nhiều khách hàng tin dùng.

Kiểu dáng cao sang trọng, nhưng không làm mất đi ưu điểm của đàn piano điện là nhẹ dễ dàng di chuyển

Bàn phím gỗ tự nhiên cao cấp, đây là 1 trong 2 hệ bàn phím cao cấp chất lượng nhất hiện nay của roland.

Công nghệ SuperNATURAL của HP704 nắm bắt được bản chất của một cây đàn piano cơ trong từng nốt nhạc. Và khi bạn chơi, màn trình diễn của bạn trở nên sống động thông qua hệ thống chiếu âm thanh bốn loa tiên tiến mang đến âm cao sáng, âm thấp dày.

Bàn phím PHA50
Bàn phím PHA50

Bốn loa được cấu hình thành hai cặp bên trong đàn và mỗi cặp được tối ưu hóa để mang lại khả năng tái tạo âm thanh vượt trội trên toàn dải động rộng lớn của đàn piano.

Cho dù bạn đang phát hay phát trực tuyến nhạc, bạn sẽ nghe thấy từng nốt trong âm thanh trong trẻo, đắm chìm.

Với HP704 bạn có thể dãng dàng kết nối với app Piano Roland để vừa thư giãn và học tập trên đàn.

Giá bán ROLAND HP704: 36.000.000 Đồng


  • ROLAND RP701

Roland RP701
Roland RP701

Nhìn từ bên ngoài Roland RP701 giống hệt với Roland HP704 về kiểu dáng. Với giá thành loanh quanh 25 triệu đồng thì thật khó để bạn tìm kiếm được một sản phẩm có chất lượng tương đương với RP701.

Công nghệ SuperNATURAL của HP704 nắm bắt được bản chất của một cây đàn piano cơ trong từng nốt nhạc. Và khi bạn chơi, màn trình diễn của bạn trở nên sống động thông qua hệ thống chiếu âm thanh bốn loa tiên tiến mang đến âm cao sáng, âm thấp dày.

RP701 sở hữu hệ bàn phím PHA4 chất lượng.

RP701 trang bị công nghệ Bluetooth Audio và Midi dễ dàng kết nối để học tập và thư giãn.

Giá bán ROLAND RP701: 25.000.000 Đồng


  • ROLAND RP107

piano roland rp107
Roland RP107

Thật khó tin khi chỉ với kinh phí dưới 20 triệu đồng mà bạn đã sở hữu được 1 cây piano điện mới chất lượng như Roland RP107

Roland RP107 được xem là không có đối thủ trong phân khúc này. Roland RP107 là phiên bản em của RP701. sở hữu ngoại hình nhỏ gọn hơn, lóa công xuất nhỏ hơn, bản điều chỉnh tối giản hơn.

Về công nghệ bàn phím Roland Rp107 sở hữu hệ bàn phím PHA4 cao cấp giống với Roland RP701.

Roland RP107 được trang bị công nghệ Bluetooth Audio và Midi dễ dàng kết nối để học tập và thư giãn.

Giá bán ROLAND RP107: 19.500.000 Đồng


PIANO ĐIỆN MỚI KAWAI 

Giá đàn piano điện Kawai
Giá đàn piano điện Kawai

Mức độ nổi tiếng và phủ sóng của Kawai không hề kém cạnh so với Roland hay Yamaha. Ở nhiều nước tại Châu Âu họ lại ưa chuộng các sản phẩm piano điện đến từ Kawai hơn so với các thương hiệu Yamaha hay Roland.

Điểm nổi bật trên các dòng piano điện Kawai là bàn phím, Bàn phím rất êm tay độ phản hồi cao tạo cảm giác khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Dưới đây là các sản phẩm đàn piano điện mới Kawai được ưa chuộng nhất năm 2024


  • KAWAI CN201

Kawai CN201
Kawai CN201

Kawai CN201 vừa được cho ra mắt vào năm 2023, đây là phiên bản nâng cấp của Kawai CN29 trước đó.

Kawai CN201 được thiết kế dành cho mọi lứa tuổi, những người đang tìm kiếm một nhạc cụ có bộ máy và âm thanh bàn phím chất lượng tốt.

CN-201 được trang bị phiên bản cải tiến của bàn phím Responsive Hammer 3 của Kawai có nhiều đệm hơn và giảm tiếng ồn khi nhấn phím.

CN201 cung cấp nhiều âm thanh piano chất lượng khác nhau bao gồm piano hòa nhạc Shigeru Kawai SK-EX, EX Concert Grand và đàn piano upright K60.

Mở ra nhiều khả năng sáng tạo hơn nữa bằng cách kết nối thiết bị di động yêu thích của bạn như điện thoại di động hoặc máy tính bảng bằng kết nối Bluetooth MIDI + AUDIO.

Giá bán KAWAI CN201: 29.000.000 Đồng


  • KAWAI CA401

Kawai CA401
Kawai CA401

Kawai CA401 ra mắt vào đầu năm 2023, Dòng Kawai series CA là dòng cao cấp hơn hạn so với series CN, Ở những model CA đều được trang bị hệ bàn phím gỗ tự nhiên còn hệ bàn phím dòng CN là phím nhựa

Kawai CA401 có phím gỗ Grand Feel Compact cốt lõi và âm thanh piano cơ của Shigeru Kawai SK-EX và Kawai EX Concert Grand Pianos, mang lại trải nghiệm chơi tự nhiên và chân thực hơn.

CA401 có bảng điều khiển được thiết kế lại và Bluetooth Audio để phát nhạc trực tiếp qua hệ thống loa của đàn.

Giá bán KAWAI CA401: 45.000.000 Đồng