TOP 5 ĐÀN PIANO ĐIỆN ĐƯỢC TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT NĂM 2023

Top 5 Đàn Piano Điện Được tìm Kiếm Nhiều Nhất Năm 2023
Top 5 Đàn Piano Điện Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất Năm 2023

Thị trường đàn piano điện tại Việt Nam từ đầu năm 2023 trở nên sôi động hơn rất nhiều trong vòng 5 năm trở lại đây. Điều này có thể lý giải bởi các yếu tố chính ở bài viết dưới đây.

  • Nhỏ gọn – dễ dàng di chuyển – phù hợp nhiều không gian nhỏ – lớn
  • Nhiều mẫu mã lựa chọn với nhiều mức giá
  • Không quá phiền phức trong việc bảo quản – bảo trì
  • Tích hợp nhiều tính năng hiện đại của công nghệ
  • Thu âm – kết nối thiết bị thông minh
  • Thay vì phải đầu tư số tiền quá cao cho 1 cây đàn piano cơ thì giờ đây với 10 triệu đồng bạn đã sở hữu được một cây đàn piano điện.

DƯỚI ĐÂY LÀ TOP 5 ĐÀN PIANO ĐIỆN ĐƯỢC TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT NĂM 2023

Dưới đây là tổng kết top 5 đàn piano điện được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023 đến nay, số liệu chúng tôi có được từ việc sản phẩm được bán ra của nhiều cửa hàng, và một số tìm kiếm trên các trang mạng xã hội như: Google. Facebook, YouTube...

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc trải nghiệm và kinh doanh đàn piano. Piano Sol cũng sẽ lý giải tại sao nó lại được ưa chuộng từ khách hàng.


TOP 5 | ROLAND RP-107

piano roland rp107
Piano Roland RP-107

Đứng ở vị trí thứ 5 đó là đàn Piano Roland RP-107 được Roland cho ra mắt năm 2022 sản phẩm có mức giá được xem là tầm thấp của Roland, hiện nay Roland được bán trên thị trường Việt Nam chỉ có hàng new 100% chưa có hàng đã qua sử dụng

  • Những điểm nổi bật tạo nên sức hút của Roland RP-107

Thương hiệu Roland: Nhắc đến đàn Piano điện thì không thể bỏ qua thương hiệu hàng đầu Roland, thương hiệu được các nghệ sĩ Pianist chuyên nghiệp tin dùng

Tôi thường tư vấn cho khách hàng về thương hiệu Roland, Roland hầu như tập trung cho ngành công nghiệp âm nhạc, họ hầu như là chỉ sản xuất các thiết bị dụng cụ liên quan đến âm nhạc vì vậy họ tập trung toàn lực để phát triển thị trường duy nhất này của họ, nên những sản phẩm của họ tung ra thị trường đều rất chỉn chu và chất lượng.

Năm sản xuất 2022: Hầu như khách hàng khi nhắc đến mua đàn piano điện yếu tố quan trọng luôn được nhắc đến đó là năm sản xuất, với năm sản xuất gần thì luôn được trang bị những công nghệ mới, tuổi thọ sử dụng cũng được lâu hơn.

Đàn mới 100%: Với những khách hàng ở xa không thể đến trực tiếp cửa hàng để test và thử đàn (đối với đàn đã qua sử dụng) thì việc chọn mua đàn mới 100% mang đến cảm giác an tâm hơn khi mua.

Chất lượng âm thanh – bàn phím: Đánh giá Roland RP-107 là sản phẩm có chất lượng âm thanh – bàn phím rất tốt thì không đúng, nó chỉ nằm mức vừa không tốt lắm và không tệ, sẽ rất phù hợp dành cho người mới bắt đầu. (đánh giá âm thanh – bàn phím ở mức 6/10 điểm)

Giá thành vừa phải: Với mức giá giao động trong khoảng 20 triệu bạn đã sở hữu được cây Roland RP-107 mới này rồi, có lẽ đây là lý do lớn nhất tạo nên sức hút của Roland RP-107.


TOP 4 | YAMAHA YDP-105

yamaha YDP105
Yamaha YDP-105

Đứng vị ở vị trí thứ 4 đó là Yamaha YDP-105 được cho ra mắt vào năm 2022, là phân khúc tầm trung của Yamaha khi có mức giá dưới 20 triệu nhưng bạn có thể khui thùng và sở hữu cây piano mới 100% này rối đó.

  • Những nổi bật tạo nên sức hút của Yamaha YDP-105

Thương hiệu Yamaha: Thương hiệu quá nổi tiếng trong ngành piano hay nhiều ngành khác, đó là sức hút rất lớn của Yamaha trên thị trường.

Năm sản xuất 2022: Như đề cập phía trên hầu như khách hàng khi nhắc đến mua đàn piano điện yếu tố quan trọng luôn được nhắc đến đó là năm sản xuất, với năm sản xuất gần thì luôn được trang bị những công nghệ mới, tuổi thọ sử dụng cũng được lâu hơn.

Đàn mới 100%: Với những khách hàng ở xa không thể đến trực tiếp cửa hàng để test và thử đàn (đối với đàn đã qua sử dụng) thì việc chọn mua đàn mới 100% mang đến cảm giác an tâm khi mua.

Kiểu dáng – ngoại hình: Yamaha YDP-105 sở hữu màu nâu vân gỗ sang trọng có nắp trượt bàn phím sang trọng, nhìn từ bên ngoài nó giống hệt với các đàn anh nó là: Yamaha YDP-145YDP-165

Chất lượng âm thanh – bàn phím: Đánh giá Yamaha YDP-105 có chất lượng âm thanh – bàn phím ở mức trung bình (chúng tôi đánh giá Yamaha YDP-105 ở mức 6/10 điểm)

Giá thành vừa phải: Với mức giá dưới 20 triệu bạn đã sở hữu được cây YDP-105 mới này rồi, có lẽ đây là lý do lớn nhất tạo nên sức hút của Yamaha YDP-105


TOP 3 | ROLAND HP-605

Roland HP-605
roland HP605

Đứng ở vị trí top 3 là Roland HP-605 được cho ra mắt năm 2017. Hiện nay Roland HP-605 không còn hàng nguyên thùng mới 100% chỉ có hàng trưng bày hoặc đã qua sử dụng.

  • Những điểm nổi bật tạo nên sức hút Roland HP-605

Thương hiệu Roland: Nhắc đến đàn Piano điện thì không thể bỏ qua thương hiệu hàng đầu Roland, thương hiệu đến các nghệ sĩ Pianist trên toàn cầu tin dùng

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Roland có chất lượng và độ bền rất cao điều nay được công nhận bởi các cửa hàng và khách hàng đã từng sử dụng.

Năm sản xuất 2017: Hầu như khách hàng khi nhắc đến mua đàn piano điện yếu tố quan trọng luôn được nhắc đến đó là năm sản xuất với năm sản xuất gần thì luôn được trang bị những công nghệ mới, tuổi thọ sử dụng cũng được lâu hơn.

Với những dòng sản phẩm Roland có năm sản xuất từ năm 2010 đến nay thì chúng tôi vân khuyên khách hàng sử dụng.

Từ năm 2016 trở về sau các dòng đàn Roland đều đã tích hợp công nghệ Bluetooth trên các dòng sản phẩm của họ.

Đàn đã qua sử dụng có giá chỉ bằng 1/2 giá mới: Dòng Roland series HP là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc cao của Roland vì vậy để sở hữu những cây series HP mới 100% có mức giá khá cao, nên nhiều khách hàng đã lựa chọn sản phẩm đã qua sử dụng để có mức giá thấp hơn.

Thiết ké ngoại hình: Ngoại hình là sự pha trộn giữa nét cổ điển của piano cơ và hiện đại của piano điện

Chất lượng âm thanh – bàn phím: Đánh giá Roland HP-605 là sản phẩm có chất lượng âm thanh – bàn phím khá tốt, tốt hơn dòng series RP.

Bàn phím Roland HP-605 là phím gỗ tự nhiên mang đến cảm giác giống với đàn piano cơ (đánh giá âm thanh – bàn phím ở mức 7.5/10 điểm)

Giá thành vừa phải: Với mức giá giao động trong khoảng 30 triệu bạn đã sở hữu được cây Roland HP-605 cao cấp này rồi đó.


TOP 2 | ROLAND DP-603

Roland DP-603
Roland DP-603

Đứng ở vị trí thứ 2 là Roland DP-603 được cho ra mắt vào cuối năm 2017 là dòng cao cấp nhất của series DP Roland. Hiện nay Roland DP-603 có cả hàng mới 100% và hàng đã qua sử dụng.

Giá đàn mới nguyên thùng rơi vào khoảng 80 triệu đồng

Giá đàn đã qua sử dụng rơi vào khoảng 30 triệu đồng

  • Những điểm nổi bật tạo nên sức hút Roland DP-603

Năm sản xuất 2017 đến 2020: Đây là dòng sản phẩm cao nhất của series DP, Với những dòng sản phẩm Roland có năm sản xuất từ năm 2010 đến nay thì chúng tôi vân khuyên khách hàng sử dụng.

Từ năm 2016 trở về sau các dòng đàn Roland đều đã tích hợp công nghệ Bluetooth trên các dòng sản phẩm của họ.

Công nghệ âm thanh & bàn phím: Dòng Roland series DP là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp của Roland, được trang bị những công nghệ hiện đại mới nhất giống hệt với những công nghệ được sử dụng trên dòng Roland Series HP

Vì vậy để sở hữu những cây series DP mới 100% có mức giá khá cao, nên nhiều khách hàng đã lựa chọn sản phẩm đã qua sử dụng để có mức giá thấp hơn.

Đánh giá chất lượng âm thanh bàn phím ở thang điểm 8/10 ngang bằng với dòng Roland HP-704.

Thiết kế ngoại hình: Đây là điểm nổi bật của DP-603, thiết kế nhỏ gọn – hiện đại phù hợp cho không gian nhỏ và bạn hay di chuyển nơi ở.

Giá thành đàn cũ vừa phải: Đây cũng là một trong những lý do tạo nên sức hút của DP-603 thay vì phải chi số tiền quá lớn cho đàn mới thì bạn chỉ có chi 1/3 số tiền đó cho những cây đàn đã qua sử dung (hãy nhớ mua đàn đã qua sử dụng ở cửa hàng- hoặc nơi bán uy tín nhé).


TOP 1 | YAMAHA NU1

5 Ưu điểm nổi bật của Yamaha Nu1
Yamaha Nu1

Đứng ở vị trí top 1 sản phẩm được tìm kiếm và được yêu thích nhất hiện nay là Yamaha NU1, là dòng hybrid piano sản phẩm kết hợp những ưu điểm của đàn piano điện và piano

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp sang trọng, âm thanh bàn phím giống cơ nhưng bạn vẫn thích những tiện ích hiện đại của đàn piano điện thì ở Yamaha NU1 hội tụ đầy đủ những yếu tố trên.

  • Những điểm nổi bật tạo nên sức hút Yamaha NU1

Năm sản xuất từ 2014 – 2016: Một cây đàn piano điện tuổi thọ trung bình của nó sẽ rơi vào khoảng 40 năm, dòng NU1 là dòng hybrid sử dụng hệ phím gỗ có búa hệt như đàn cơ điều này sẽ càng tăng thêm tuổi thọ của đàn.

Với nhũng sản phẩm piano điện Yamaha có những năm sản xuất từ 2012 trở về sau đều được Yamaha tích hợp những công nghệ âm thanh bàn phím cải tiện chất lượng của hãng.

Công nghệ âm thanh & bàn phím: mình đã được trải nghiệm trên cây Yamaha NU1 này rồi và tất cả những gì mình muốn nói đó là: Yamaha NU1 mang đến cho mình một cảm giác chơi và nghe hệt như 1 cây đàn piano cơ upright của Yamaha, từ âm thanh đến bàn phím đều rất chất lượng.

Đánh giá thang điểm 8,5/10 điểm

Thiết kế ngoại hình: Ngoại hình giống với đàn Yamaha U1 nhưng thấp hơn, đàn có màu đen bóng sang trọng