YAMAHA CÔNG BỐ LOẠT SERIES CLAVINOVA CVP905 – CVP909 – CVP909GP

Yamaha CV900
Yamaha CVP900

Bạn là một Pianist đam mê luôn tìm cách khám phá những con đường biểu đạt âm nhạc mới? Bạn có khao khát khả năng chơi với nhiều phong cách đệm khác nhau, thử nghiệm với các thể loại nhạc khác nhau và tạo ra các tác phẩm gốc của riêng bạn?

Nếu vậy, bạn thật may mắn, bởi vì dòng đàn piano kỹ thuật số Clavinova của Yamaha CVP-900 ở đây để đưa việc chơi của bạn lên một tầm cao mới.


SERIES CAO CẤP NHẤT CỦA DÒNG CLAVINOVA YAMAHA HIỆN TẠI

Yamaah CVP909GP
Yamaha CVP909GP

Yamaha vừa giới thiệu đến người tiêu dùng 3 mẫu tuyệt đẹp, CVP-909GP, CVP-909 CVP-905, Dòng CVP900 là sự bổ sung mới nhất và tuyệt vời nhất cho dòng đàn piano kỹ thuật số Clavinova nổi tiếng của Yamaha.

Với thiết kế kiểu dáng đẹp, công nghệ tiên tiến và tính linh hoạt vô song, Dòng CVP-900 chắc chắn sẽ trở thành người thay đổi buổi biểu diễn cho các nghệ sĩ piano ở mọi cấp độ.

Một trong những tính năng nổi bật của Dòng CVP-900 là phạm vi đáng kinh ngạc của giọng hát không phải piano và phong cách đệm ban nhạc/dàn nhạc.

Màn hình điều khiển Yamaha CVP900
Màn hình điều khiển Yamaha CVP900

Cho dù bạn yêu thích nhạc jazz, pop, cổ điển hay bất cứ thứ gì ở giữa, Dòng CVP-900 sẽ cung cấp cho bạn một loạt các phong cách hỗ trợ nghe có vẻ bóng bẩy và chuyên nghiệp.

Bạn sẽ có thể chơi các giai điệu yêu thích của mình chính xác như chúng được viết hoặc thử nghiệm sắp xếp và sáng tác nhạc của riêng bạn, tất cả trong khi thưởng thức các phần đệm đích thực giúp nâng cao khả năng chơi của bạn và đưa nó lên một tầm cao mới.


ÂM THANH ĐA DẠNG – CÔNG NGHỆ SUPER ARTICULATION NỔI TIẾNG CỦA YAMAHA

Yamaha CVP909
Yamaha CVP909

CVP-909CVP-905 đưa mọi thứ đi xa hơn nữa với âm thanh được cải thiện đáng kể sẽ lấp đầy mọi  không gian. Từ đàn piano điện đến string, guitar đến bass, và trống đến bộ gõ, những cây đàn piano này mang đến một chất lượng âm thanh chân thực đến kinh ngạc.

Nhờ công nghệ Super Articulation nổi tiếng của Yamaha, mỗi nhạc cụ được tái tạo với chi tiết và sắc thái đáng kinh ngạc, nắm bắt được những đặc điểm độc đáo khiến chúng trở nên đặc biệt.

Dòng Yamaha CVP-900 giới thiệu hai tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm chơi. Đầu tiên, Mô hình biểu hiện lớn nắm bắt chính xác các biến thể tinh tế trong âm thanh do người chơi tạo ra, dẫn đến một màn trình diễn nghe giống như nó đang được chơi trên một cây đại dương cầm hòa nhạc acoustic thực sự.

Yamaha CVP905
Yamaha CVP905

CÔNG NGHỆ PEDAL GRAND TOUCH

Công nghệ pedal GrandTouch cũng được ra mắt trên dòng CVP-900. Hệ thống cải tiến này cho phép người chơi thực hiện kỹ thuật ‘nửa đạp’ với pedal giảm chấn và giữ nó ở ‘độ sâu trung bình’ một cách dễ dàng.

Pedal CVP900
Pedal CVP900

Điểm xoay của bàn đạp giảm chấn đã được điều chỉnh để giống với một cây đàn piano lớn thực sự, điều này làm tăng thêm tính xác thực tổng thể.

Trên mẫu CVP-909, pedal giảm chấn cũng tái tạo trọng lượng của bàn đạp giảm chấn thực sự, cung cấp phản ứng pedal thực sự chân thực. Ngoài ra, hình dạng của pedal được thiết kế để bắt chước hình dạng của pedal grand piano concert.


BÀN PHÍM GRNADTOUCH TM

Công nghệ phím Yamaha CVP900
Công nghệ phím Yamaha CVP900

Bàn phím GrandTouchTM mới nhất của Yamaha có dải động rộng và phản ứng trung thực với mọi sắc thái chạm đặt một khoảng cách rộng của giai điệu – từ tinh tế đến táo bạo – trong tầm tay của nghệ sĩ dương cầm.

Những chiếc búa grand piano có độ nhất quán cao tái tạo phản ứng dễ chịu khi búa đập vào dây, cho phép kiểm soát chính xác giai điệu. Các phím màu trắng ngà tổng hợp có độ thấm hút cao và các phím màu đen màu nâu tổng hợp ngăn ngừa trượt ngay cả khi chơi kéo dài và cảm thấy giống như một cây đàn piano lớn.

Bàn phím GrandTouchTM có các phím gỗ thể hiện chuyên môn của Yamaha với gỗ cho đàn piano. Cũng giống như với bàn phím grand piano, gỗ nguyên khối được cắt từ những phần tốt nhất của gỗ khô, làm cho các phím có khả năng chống cong vênh tốt hơn bàn phím làm bằng gỗ nhiều lớp. Kết cấu và cấu trúc bằng gỗ của các phím tạo ra cảm giác giống như cây đàn piano lớn hơn.

công nghệ phím Yamaha CVP900
Công nghệ phím Yamaha CVP900

Mỗi phím trên bàn phím grand piano có trọng số khác nhau. Điều này là do các dây cho mỗi nốt mỏng hơn một chút và ngắn hơn trong thanh ghi âm bổng, ngày càng dày hơn về phía thanh ghi âm trầm.

Búa phân loại tuyến tính 88 phím của Clavinova là loại đầu tiên sao chép trung thực lần chạm được phân loại này với trọng lượng khác nhau và trả lại phím trên mỗi phím của nó. Điều này dẫn đến một cảm giác và phản ứng đáng kinh ngạc giống như một cây đàn piano lớn, và cho phép người chơi đánh giá cao một nét chân thực hơn.


CÔNG NGHỆ Grand Expression Modeling

Nhờ Grand Expression Modeling, công nghệ mới đột phá của chúng tôi, bạn sẽ trải nghiệm vô số biến thể âm sắc. Bất kỳ sự thay đổi nào về cường độ và tốc độ chạm của bạn, và bạn sẽ nghe thấy sự khác biệt sắc thái về âm thanh, một sự khác biệt gần giống với một cây đại dương cầm.


SERIES YAMAHA CVP900 NÓ MANG ĐẾN NHỮNG PHÚT GIÂY TẬN HƯỞNG ÂM NHẠC TUYỆT VỜI

Yamaha CVP900
Yamaha CVP900

CVP900 Series không chỉ là chơi nhạc của người khác – mà còn là tạo nhạc của riêng bạn. Với vô số chức năng thuận tiện để sáng tác, sắp xếp và ghi lại các tác phẩm gốc của riêng bạn.

Dòng CVP-900 mở ra một thế giới khả năng thể hiện âm nhạc. Cho dù bạn là một nhà soạn nhạc có kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, Dòng CVP-900 giúp bạn dễ dàng và thú vị khi khám phá tiềm năng vô hạn của âm nhạc.

Và nếu bạn là một ca sĩ, CVP-900 Series là một giấc mơ tuyệt đối trở thành sự thật. Chỉ cần cắm micrô và để phần đệm hài hòa đảm nhận phần còn lại. Bạn sẽ có thể hát theo các bài hát yêu thích của mình hoặc tạo các tác phẩm gốc của riêng mình một cách dễ dàng, đồng thời thưởng thức âm thanh phong phú, cộng hưởng của Dòng CVP-900.


CÁC TÍNH NĂNG BỔ SUNG

Bluetooth và Yamaha CVP900
Bluetooth và Yamaha CVP900
  • Kết nối với app Pianist Yamaha Smart là một ứng dụng miễn phí để sử dụng với đàn piano kỹ thuật số Yamaha có thể phân tích bất kỳ bài hát thương mại nào mà bạn sở hữu. Trên CVP Series, nó có chức năng “Audio To Score” tự động tạo ra điểm đệm đàn piano.
  • Sử dụng ứng dụng Rec’n’Share để kết nối nhạc cụ của bạn với thiết bị thông minh, sau đó tạo và chia sẻ các bản ghi âm thanh và video bạn đang phát cùng với các bài hát yêu thích của mình.

  • Bluetooth bạn có thể phát nhạc thông qua hệ thống âm thanh trên CVP-900 bằng cách sử dụng thiết bị thông minh hỗ trợ Bluetooth. Bạn có thể truyền dữ liệu âm thanh như tệp mp3.
  • Chức năng ghi âm đặc trưng trong đàn piano kỹ thuật số Clavinova cho phép bạn ghi lại màn trình diễn của mình chỉ bằng một lần chạm, điều này rất hữu ích khi bạn muốn xem lại cách chơi của mình một cách khách quan.

  • Ghi lại các buổi biểu diễn vào bộ nhớ flash USB và tạo các tệp âm thanh bạn có thể lưu và phát lại trên máy tính, chia sẻ với bạn bè.