PIANO ĐIỆN NHỎ GỌN CHẤT LƯỢNG CAO DÀNH CHO KHÔNG GIAN NHỎ

Piano điện nhỏ gọn chất lượng cao
Piano điện nhỏ gọn chất lượng cao

Lượt tìm kiếm của những sản phẩm đàn piano điện nhỏ gọn chất lượng cao dành cho không gian nhỏ ở thời điểm hiện nay tăng cao.

Những sản phẩm đàn piano điện nhỏ gọn rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện nay bởi khách hàng có không gian đặt đàn nhỏ và vừa phải muốn 1 cây đàn không chiếm quá nhiều diện tích và thường xuyên di chuyển nơi ở, việc đầu tư 1 cây đàn piano quá lớn sẽ rất phiền phức khi di chuyển.

Dù là 1 cây đàn nhỏ gọn nhưng phải đáp ứng đầy đủ chất lượng về bàn phím – âm thanh ngoài ra thiết kế của đàn phải thật ấn tượng phù hợp với xu hướng thiết kế ngày nay, và đây cũng chính là lý do mà Piano Sol gửi đến các bạn ở bài viết này, Top 4 cây đàn piano điện nhỏ gọn chất lượng cao.


TOP 4 CÂY PIANO ĐIỆN NHỎ GỌN CHẤT LƯỢNG CAO

Dưới đây là 4 cây đàn piano điện nhỏ gọn chất lượng cao được chúng tôi sàn lọc qua nhiều sản phẩm chất lượng trên thị đàn piano điện hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm kiếm cho mình 1 cây đàn piano điện nhỏ gọn nhưng chất lượng cao thì bài viết này sẽ rất phù hợp dành cho bạn.


PIANO ĐIỆN ROLAND DP603

Roland DP603
Roland DP603

Roland DP603 được sản xuất trong khung thời gian 2018 – 2022 là sản phẩm ấn tượng nhất với chúng tôi, bởi đàn mang 1 thiết kế nhỏ gọn nhưng được sở 1 hệ bàn phím gỗ tự nhiên cao cấp, hệ thống âm thanh dày nội lực và đặc biệt hơn hết là mức giá rất rẻ so với những gì nó mang lại.

  • THIẾT KẾ NGOẠI HÌNH

ROLAND DP-603 có thiết kế hiện đại – nhỏ gọn, giảm thiểu các đường cong và trang trí. Thiết kế của Roland DP603 sẽ đặc biệt thu hút những người có gu thẩm mỹ hiện đại, tối giản.

Roland DP603 sở hữu nắp gập bàn phím đóng lại bằng chuyển động rơi nhẹ để tránh va đập vào tay người chơi đàn.

  • CÔNG NGHỆ ÂM THANH

ROLAND DP-603 chắc chắn hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, nhưng nó cũng đáng kinh ngạc về mặt âm thanh. Âm thanh piano của Roland DP603 được tạo ra bằng công nghệ SuperNATURAL Piano Modeling mới của ROLAND, giúp tạo ra âm thanh piano cơ phong phú, chi tiết và trung thực hơn.

Roland DP-603 cũng sử dụng động cơ âm thanh tương tự như các mẫu Series LX / Series HP hàng đầu của Roland do đó, chủ sở hữu của DP603 có thể yên tâm rằng họ có trên tay một cây đàn chất lượng cao

  • CÔNG NGHỆ BÀN PHÍM

Roland DP603 sử dụng Bàn phím Action Hammer  cao cấp PHA-50 với Escapement mới của Roland, mô phỏng chuyển động của các phím đàn piano khi chúng được nhấn xuống.

Người chơi thường cho rằng các phím của đàn piano điện mang đến cảm giác chưa thật sự hoàn hảo nhưng với DP603 bạn phải thay đổi hoàn toàn suy nghỉ đó.

Bàn phím Roland DP603
Bàn phím Roland DP603

Hệ thống bàn phím trên DP603 được Roland sử dụng ở những model cao cấp nhất của hãng, vì vậy hãy yên tâm tận hưởng âm nhạc trên đàn DP603.

Các phím của Roland DP603 được làm từ sự kết hợp giữa gỗ và nhựa, đây là điều mà Roland chưa từng làm trước đây. Sự kết hợp này mang lại cho các phím của đàn piano điện cảm giác tương tự như các phím của piano cơ giúp cho các phím có độ bền cao hơn, độ chân thực tốt hơn.


PIANO ĐIỆN ROLAND DP90SE

Roland DP90SE
Roland DP90SE

Roland DP90SE được sản xuất trong khung thời gian 2013 – 2016 là sản phẩm giống hệt với DP603, điểm khác biệt của hai sản phẩm là năm sản xuất và mức giá, được sản xuất trước đó nên giá bán của Roland DP90S rẻ hơn so với DP603.

  • THIẾT KẾ NGOẠI HÌNH

ROLAND DP90SE có thiết kế hiện đại – nhỏ gọn, giảm thiểu các đường cong và trang trí. Thiết kế của Roland DP90 sẽ đặc biệt thu hút những người có gu thẩm mỹ hiện đại, tối giản.

Roland DP90 sở hữu nắp gập bàn phím đóng lại bằng chuyển động rơi nhẹ để tránh va đập vào tay người chơi đàn.

  • CÔNG NGHỆ ÂM THANH

Với công nghệ tiên tiến SuperNATURAL của Roland, DP-90SE cho phép người chơi tận hưởng âm thanh tự nhiên và chân thực của một cây Grand Piano chính thống.

dp-603-hp-605
Công nghệ âm thanh SuperNATURAL độc quyền của Roland

Tương tự như một cây Grand acoustic chất lượng cao, từng nốt nhạc của DP-90SE mang một đặc điểm riêng biệt của nó. Đặc biệt sau mỗi lần chạm tay, màu sắc âm điệu được thay đổi liên tục nhằm truyền cảm xúc của bạn một cách chính xác đến âm thanh.

  • CÔNG NGHỆ BÀN PHÍM

Bàn phím PHA-4 Concert Keyboard của Roland với escapement và Ebony / Ivory Feel bao gồm các công nghệ cảm ứng mới nhất, cho phép bạn khám phá nhiều hơn dải âm rộng SuperNatural Piano. Với sự lặp lại phím nhanh chóng và cảm biến có độ phân giải cao, PHA-4 chuyển thành âm thanh khác biệt tinh tế trong giai điệu từ nhiều phong cách chơi khác nhau.

Ngoài ra, các phím được trang bị với các vật liệu đặc biệt phát triển có tính chất hấp thụ ẩm, cung cấp các phím có kết cấu tự nhiên, mang đến cảm giác phím ngà và gỗ mun như trên một cây đại dương cầm thực thụ. Cơ chế hoạt động búa đích thực của PHA-4 cũng tạo ra ít tiếng ồn hơn so với các thiết kế trước đó nhằm không làm phiền người khác


PIANO ĐIỆN KAWAI ES120

Kawai ES120
Kawai ES120

Kawai ES120 được sản xuất trong khung thời gian 2020 – 2024 có thiết kế siêu di động có tính năng hành động bàn phím Responsive Hammer Compact được cải tiến.

  • THIẾT KẾ NGOẠI HÌNH

Dòng Kawai ES đã được thiết kế để mang lại trải nghiệm chơi tốt nhất trên cây đàn nhỏ gọn tiện lợi. ES120 phù hợp lý tưởng cho các nhạc sĩ đang tìm kiếm một cây đàn piano cung cấp hành động bàn phím đích thực và lựa chọn các âm thanh truyền cảm hứng, nhưng vẫn có thể di chuyển dễ dàng.

Các mẫu ES Series mới nhất cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhạc sĩ biểu diễn, nhờ thân máy nhẹ, hệ thống loa mạnh mẽ và kết nối âm thanh tuyệt vời.

  • CÔNG NGHỆ ÂM THANH

Hệ thống loa âm thanh nổi của ES120 cung cấp công suất 20W ấn tượng, cung cấp quá đủ năng lượng để lấp đầy một căn phòng cỡ trung bình với âm thanh piano Shigeru Kawai tuyệt đẹp.

Hơn nữa, khi phát qua loa ở cài đặt âm lượng giảm (để không làm phiền các thành viên trong gia đình), tính năng Cân bằng âm lượng thấp của ES120 điều chỉnh thông minh các đặc tính cảm ứng bàn phím và giai điệu piano, cho phép chơi các đoạn pianissimo mượt mà và tự nhiên hơn.

  • CÔNG NGHỆ BÀN PHÍM

Giống như đàn piano cơ sử dụng búa nặng hơn ở phần âm trầm và búa nhẹ hơn ở phần âm cao, hành động bàn phím RH Compact cũng sử dụng các trọng lượng búa khác nhau, được phân loại phù hợp cho từng phạm vi chơi.

Kawai ES120
Kawai ES120

Những chi tiết như vậy cung cấp sự ổn định lớn hơn trong các đoạn fortissimo, trong khi vẫn giữ được sự kiểm soát pianissimo tinh tế, để đáp ứng nhu cầu của ngay cả những nghệ sĩ dương cầm sành điệu nhất.


PIANO ĐIỆN YAMAHA YDP S55

yamaha ydp-s55
Yamaha YDP S55

Yamaha YDP-S55 là model mới vừa được Yamha cho ra mắt năm 2022. YDP-S55 thuộc dòng Arius YDP với chất lượng âm thanh được lấy mẫu từ conert grand piano, bàn phím với công nghệ Graded Hammer 3 và khả năng nhấn peadl một nửa đem lại cho bạn cảm giác chân thực và sự biến đổi biểu cảm phong phú.

  • THIẾT KẾ NGOẠI HÌNH

Ngoại hình Yamaha YDP-S55 được thiết kế tinh giản hết mức nhưng vẫn toát lên được sự hiện đại với những đường nét thiết kế mỏng, ngoại hình gọn gàng, tiết kiệm không gian.

Ngoại hình nhỏ gọn rất phù hợp cho không gian có diện tích khiêm tốn như căn hộ, chung cư hoặc nhà có diện tích nhỏ, trọng lượng đàn còn chỉ 40kg giúp dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Hơn thế nữa, bạn có thể chọn màu sắc yêu thích để phù hợp với nội thất trong phòng và sở thích cá nhân của mình.

  • CÔNG NGHỆ ÂM THANH

YDP-S55 có âm thanh piano được lấy mẫu từ cây đại dương cầm hòa nhạc CFX cao cấp của Yamaha – một cây đàn piano nổi tiếng kết hợp giữa âm cao rực rỡ và âm trầm mạnh mẽ, cộng hưởng trong một âm thanh biểu cảm tuyệt vời.

yamaha ydp-s55
Yamaha YDP-S55

YDP-S55 mang đến cho bạn sự cảm âm và sắc thái biểu đạt hòa mình vào phần chơi của mình, phản ứng chân thực trong quá trình luyện tập hàng ngày cũng như trong những màn trình diễn tràn đầy cảm xúc của bạn.

  • CÔNG NGHỆ BÀN PHÍM

Tái tạo cảm nhận của một cây đàn piano cơ YDP-S55 có bàn phím Graded Hammer 3 (GH3) của Yamaha với 88 phím trọng lượng, bề mặt bằng gỗ mun và ngà tổng hợp.

Công nghệ này mang đến cho người dùng cảm nhận rõ rệt độ chạm nặng hơn ở các nốt dưới và độ chạm nhẹ hơn ở các nốt cao. Phím đàn GH3 cho phép lặp lại nốt nhanh chóng và khả năng kiểm soát biểu cảm chân thực.

Với bàn phím được sao chép cơ chế của một cây piano acoustic thực thụ vì vậy mà Yamaha YDP-S55 giúp cho phần luyện ngón của bạn trở nên điêu luyện hơn và hỗ trợ kỹ thuật tốt hơn.