Sale!

YAMAHA CLP-795GP

  • Tình trạng: Brand new
  • Kho: Còn hàng
  • Thương hiệu: Yamaha

Đàn piano điện Yamaha CLP-795GP sở hữu dáng grand piano cao cấp, được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Yamaha nhằm mang lại trải nghiệm biểu diễn như Grand Piano, giúp các nghệ sĩ biểu đạt cảm xúc mạnh nhẹ, nhanh chậm trên đàn một cách hoàn hảo nhất. Với khả năng biểu đạt như một cây đại dương cầm, CLP-795GP chắc chắn sẽ làm cho việc chơi đàn trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

LÝ DO BẠN CHỌN MUA YAMAHA CLP-795GP TẠI PIANO SOL

  • Đàn chính hãng Yamaha
  • Bảo hành chính hàng và công ty SOL
  • Chế độ thu lại đàn với giá cao
  • Đổi nâng cấp đàn với nhiều ưu đãi
  • Tặng kèm: ghế piano Nhật
  • Tặng giáo trình học đàn
  • Miễn phí vận chuyển HCM
  • Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng
  • Bảo hành 24 tháng, bảo trì trọn đời

Giá

199.000.000
Đặc điểm nổi bật

YAMAHA CLP-795GP

Yamaha CLP-795GP
Yamaha CLP-795GP
Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1983, những cây đàn piano điện nhỏ gọn này đã được thiết kế tỉ mỉ để tái tạo sức mạnh và kết nối vật lý của một buổi hòa nhạc lớn.
Gần 4 thập kỷ sau, Yamaha Clavinova tiếp tục truyền cảm hứng cho người chơi ở mọi cấp độ bằng âm thanh sống động đích thực, thiết kế trang nhã và giai điệu không thể nhầm lẫn của những cây đại dương cầm hòa nhạc tốt nhất từng được sản xuất.
Tạp chí TIME thậm chí đã công nhận Clavinova trong danh sách những công nghệ có ảnh hưởng nhất trong 50 năm qua.
Kiểu dáng đại dương cầm hàng đầu của Dòng Clavinova CLP, có bàn phím GrandTouch đối trọng và hệ thống âm thanh tốt nhất seres CLP-700.

BÀN PHÍM GrandTouch ™

Bàn phím cơ mới nhất của Yamaha có dải động rộng và phản ứng trung thực với mọi sắc thái của cảm ứng, mang lại nhiều giai điệu — từ tinh tế đến đậm — trong tầm tay của người chơi piano.
Các búa đàn grand piano có tính nhất quán cao tái tạo phản ứng dễ chịu cảm thấy khi búa gõ vào dây, cho phép kiểm soát chính xác âm thanh. Các phím màu trắng ngà tổng hợp có khả năng thấm hút cao và các phím màu đen bằng gỗ mun tổng hợp giúp chống trượt ngay cả khi chơi kéo dài và cho cảm giác giống như của một cây đại dương cầm.
Bàn phím GrandTouch có các phím gỗ thể hiện chuyên môn của Yamaha về gỗ dành cho đàn piano. Cũng giống như bàn phím của đại dương cầm, gỗ nguyên khối được cắt từ những phần tốt nhất của gỗ xẻ sấy kỹ, giúp phím có khả năng chống cong vênh hơn so với bàn phím làm bằng gỗ ép. Kết cấu bằng gỗ và cấu trúc của các phím tạo cảm giác giống đàn piano lớn hơn.


Kết nối không dây cho âm thanh Bluetooth®

Bạn có thể phát nhạc qua hệ thống âm thanh trên Clavinova * bằng cách sử dụng thiết bị thông minh có hỗ trợ Bluetooth. Bạn có thể phát trực tuyến dữ liệu âm thanh chẳng hạn như tệp mp3. Bạn có thể chơi cùng với bất kỳ bài hát nào trên thiết bị thông minh của mình.

Spruce Cone Speakers

Nón loa Yamaha CLP-785 sử dụng bột giấy từ cùng một loại gỗ vân sam được sử dụng để làm bảng âm thanh piano acoustic. Kết quả là tạo ra âm thanh giống piano hơn, tự nhiên hơn để tạo ra âm thanh giống piano hơn khi bạn chơi các phím.

Thu âm thanh USB

Ghi lại các buổi biểu diễn vào bộ nhớ flash USB và tạo các tệp WAV âm thanh, bạn có thể lưu và phát lại trên máy tính, chia sẻ với bạn bè hoặc tạo đĩa CD.

Cải tiến lịch sử

CLP-785 / 795GP * là nhạc cụ đầu tiên của Yamaha được trang bị voice của đàn fortepiano, tiền thân của đàn piano hiện đại. Âm thanh phát ra từ đàn fortepiano đơn giản hơn âm thanh của đàn piano hiện đại và phân rã nhanh hơn nhiều.
Nghe âm thanh của các nhạc cụ được chơi khi Mozart, Beethoven và Chopin đang soạn bài hát của họ sẽ làm sáng tỏ ý định ban đầu đằng sau các ghi chú trên trang. Đây là một cơ hội mới để giao tiếp với các nhà soạn nhạc lịch sử bằng cách chơi các nhạc cụ thời kỳ này.
* Các mô hình này được trang bị giọng nói của bốn cây đàn fortepianos được Mozart, Chopin, Beethoven và Scarlatti yêu thích.

Bảng điều khiển cảm ứng

Bảng điều khiển cảm ứng chỉ hiển thị văn bản khi nó đang bật — khi bảng điều khiển tắt, nó có bề mặt hoàn thiện mượt mà của một phím bấm.

Pedal giảm chấn GP

Việc sử dụng pedal van điều tiết làm thay đổi một cách tinh tế bản chất của âm thanh đàn piano và là điều cần thiết để cung cấp cho nghệ sĩ piano tất cả các công cụ biểu cảm cần thiết để truyền tải tầm nhìn âm nhạc của họ.
Đàn piano Yamaah CLP-795 có pedal van điều tiết liên tục phát hiện độ sâu trầm cảm và cho phép chỉnh âm nửa chuẩn, cho phép người chơi thực hiện các điều chỉnh phút để giảm độ trầm của pedal và quay trở lại, thay đổi độ sâu và đặc điểm của âm thanh piano.
Pedal giảm chấn GP Response cung cấp một đường cong kháng lực theo phong cách đại dương cầm, bắt đầu nhẹ khi chạm vào và ngày càng nặng hơn khi pedal được nhấn mạnh hơn.

Review Yamaha CLP-795GP

 


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kích thước:  Rộng 1.43cm x Cao 93.2cm x Sâu 123.7cm

Loại bàn phím:  GrandTouch ™: các phím gỗ (chỉ có màu trắng), mặt phím bằng gỗ mun tổng hợp và ngà voi,

Độ nhạy cảm ứng:   Hard2 / Hard1 / Medium / Soft1 / Soft2 / Cố định

Số Pedal:   3: Giảm chấn (với chức năng nửa bàn đạp), Sostenuto, Soft

Chức năng:   Duy trì (Chuyển đổi), Duy trì liên tục, Sostenuto, Mềm mại, Bẻ cong cao độ, Bẻ cong cao độ, Tốc độ quay, Vibe Rotor, Phát / Tạm dừng bài hát

Màn hình:   128 x 64 chấm w / Cảm biến cảm ứng

Âm thanh piano:   Yamaha CFX, Bösendorfer Imperial

Lấy mẫu hai âm thanh:   Có (chỉ dành cho giọng nói của CFX Grand và Bösendorfer)

Key-off Mẫu:   Có

Mô hình cộng hưởng ảo (VRM):   Có

Mô hình hóa biểu thức lớn:  Có

Voice:   53 voice + 14 Bộ trống / SFX + 480 voice XG

Kiểm soát âm thanh thông minh (IAC):   Có

Số lượng bài hát cài sẵn:   21 bài hát demo bằng giọng nói + 50 bài hát kinh điển + 303 bài hát bài học

Phát lại:   .wav (tỷ lệ mẫu 44,1 kHz, độ phân giải 16-bit, âm thanh nổi)

Máy đếm nhịp:   Có

Bộ nhớ trong:   Tổng kích thước tối đa xấp xỉ. 1,4 MB

Ổ đĩa ngoài: Ổ đĩa   flash USB

MIDI:   IN-OUT-THRU

USB tới thiết bị:   Có

Bluetooth:  Audio / MIDI

Bộ khuếch đại:   (50 W + 50 W + 50 W) x 2

Loa:   (16 cm + 8 cm + 2,5 cm (vòm) + bộ chuyển đổi) x 2, Loa Spruce Cone

Mức tiêu thụ nguồn:   60 W (Khi sử dụng PA-500 AC)

Phụ kiện:   Sách hướng dẫn dành cho chủ sở hữu, Sách nhạc “50 kiệt tác âm nhạc cổ điển”, Đăng ký sản phẩm thành viên trực tuyến, Bảo hành *, Ghế dài *, Dây nguồn * / Bộ chuyển đổi AC * PA-500